متن کامل گزارش آژانس بین‌المللی انرژی اتمی

به گزارش گروه سیاست خارجی خبرگزاری آنلاین مخبران ، آژانس بین المللی انرژی اتمی (آژانس بین المللی انرژی اتمی) گزارش جدیدی درباره برنامه هسته ای ایران را روز جمعه (16 ژوئن) منتشر کرد.

متن کامل گزارش آژانس بین‌المللی انرژی اتمی

متن کامل این گزارش همانطور که در زیر ذکر شد.

شورای مدیریت بین المللی آژانس انرژی اتمی

GOV / 2020/26

5 ژوئن سال 2020

نظارت و نظارت در جمهوری اسلامی ایران با توجه به قطعنامه 2231 شورای امنیت (2015)

گزارش مدیرکل آژانس بین المللی انرژی اتمی

آ. مقدمه

1- براساس برنامه جامع اقدام مشترک (CJAP) و اجرای تعهدات جمهوری هسته ای ایران (ایران) به موازات شورای حکمی مدیرکل و شورای امنیت سازمان ملل متحد (UNSC) در مورد موضوعات مربوط به واقعیت های معاینه. و در ایران با توجه به قطعنامه 2231 شورای امنیت (2015). این گزارش همچنین اطلاعاتی در مورد امور مالی و مشاوره و تبادل اطلاعات آژانس با کمیسیون مشترک ایجاد شده توسط هیئت آژانس انرژی هسته ای بین المللی ارائه می دهد.

ب تاریخ

2. 14 ژوئیه 2015 ، چین ، فرانسه ، آلمان ، فدراسیون روسیه ، انگلیس ، ایالات متحده[1]BRICS با نماینده ارشد اتحادیه اروپا در زمینه تجارت خارجی و سیاست های امنیتی (E3 / EU + 3) و ایران به توافق رسیده است. در تاریخ 20 ژوئیه 2015 ، شورای امنیت قطعنامه 2231 (2015) را تصویب كرد ، كه از مجمع عمومی خواسته بود تا “پیروی از توافق منع گسترش سلاح های هسته ای خود را در چارچوب شورای آژانس انرژی هسته ای بررسی و نظارت كند.” (GOV / 2015/53 و Cor 1 ، بند 8. در آگوست 2015 ، شورای حکومتی به دبیر کل اجازه داد تا صحت و نظارت بر تعهدات هسته ای مربوط به ایران را طبق آنچه در شورای امنیت سازمان ملل ارائه شده است بررسی کند. شورای امنیت سازمان ملل متحد تحت قطعنامه 2231 (2015 شورای امنیت سازمان ملل) منوط به در دسترس بودن منابع مالی و گزارش در مورد مدت زمان کامل تعهدات خود مطابق رویه های ایمنی استاندارد آژانس هیئت مدیره به آژانس اجازه داد تا با مستندات ، مذاکره و تبادل اطلاعات با GOV / 2015/53 و اصلاح آن با کمیسیون مشترک همکاری کند.

3. در دسامبر 2016 و ژانویه 2017 ، مدیرکل های عمومی (9) ثبت نکردند[2] ، که توسط همه اعضای کمیسیون مشترک تهیه و تصویب شد و شامل روشنگری با کشورهای عضو برای اجرای اقدامات هسته ای مربوطه ایران که در هیئت آژانس انرژی هسته ای آژانس بین المللی انرژی هسته ای وجود دارد ، را شامل می شود.[3]

4- ایران بیانیه ای را در 8 مه 2019 صادر کرد که “… شورای عالی امنیت ملی ایران دستور تعلیق برخی از دلایل اعمال حقوق خود را ، همانطور که در بندهای 26 و 36 شورای امنیت سازمان ملل مجاز است ، صادر کرده است.[4]،[5]

5- در 5 ژانویه سال 2020 ، ایران اعلام كرد كه برنامه هسته ای این كشور دیگر “مشمول محدودیت در عملیات خود” است و ایران همچنان مانند گذشته به كار خود با آژانس انرژی هسته ای ادامه خواهد داد.[6] تاکنون اجرای تعهدات هسته ای ایران تحت نظارت آژانس بین المللی انرژی اتمی هیچ تغییری در سطح همکاری ایران با این بیانیه یا فعالیت های نظارت و بازرسی آژانس انرژی هسته ای مشاهده نکرده است.

6. با این حال ، در اول ژوئن سال 2020 ، ایران به آژانس گفت كه تصمیم گرفته است تعهد هسته ای دیگری را در زمینه تحقیق و توسعه سانتریفیوژهای مرتبط با اطلاعیه 5 سپتامبر به اجرا درآورد. [7]2019 را متوقف کنید (بند 23 این گزارش را ببینید).

7. علیرغم تأثیر شیوع COVID-19 بر سیستم های مسافرتی ، آژانس بین المللی انرژی اتمی فعالیت های بازرسی ، آزمایش و نظارت خود را در ایران ادامه می دهد. این عمدتا به دلیل توافق های انجام شده توسط آژانس برای استفاده از پروازهای چارتر برای حمل و نقل / بازرسان به ایران است. این تمهیدات با حمایت چند جانبه کشورهای عضو و با همکاری خارق العاده دولتهای اتریش و ایران تسهیل شده است.

8- هزینه تخمینی سالانه آژانس برای اجرای پروتکل های اضافی برای ایران و بررسی و نظارت بر تعهدات هسته ای ایران ، همانطور که در هیئت آژانس انرژی هسته ای آژانس توضیح داده شده است 2 9.2 میلیون در سال است. تا سال 2020 ، بیش از 9.2 میلیون تا 4 میلیون نفر به منابع مالی بدون نسخه احتیاج دارند[8] . از تاریخ 28 مه 2020 ، 2/4 میلیون منابع مالی بدون نسخه برای تأمین اعتبار فعالیت های مربوط به بورژوازی برای سال 2020 و بعد از آن وجود خواهد داشت.

ج فعالیتهای بازرسی و نظارت JCPOA

9- از تاریخ 16 ژانویه 2016 (روز اجرای بورزام) ، آژانس اجرای تعهدات هسته ای مربوط به ایران تحت بارزام[9] با روال خنثی و عینی مطابق با روالهای استاندارد ایمنی آژانس ، تأیید و نظارت می شود.[10] ،[11] . آژانس از زمان انتشار گزارش فصلنامه مدیر کل برای مارس 2020[12] ، گزارش های زیر

ج 1 فعالیت های سنگین و بازیافت آب سنگین

10. ایران طبق طراحی اولیه خود از ساخت راکتور تحقیقاتی در مورد آب سنگین اراک (راکتور IR-40) پیروی نکرده است.[13]،[14] ایران هنوز قرص های اورانیوم طبیعی ، میله های سوخت یا مونتاژهای سوختی را که بطور خاص برای راکتور IR-40 طراحی شده اند ، آزمایش و آزمایش نکرده است ، و کلیه قرص های سوخت اورانیوم طبیعی و مونتاژهای سوخت تحت نظارت مداوم آژانس باقی مانده است. 3 و 10).[15]

11. آگاه سازی آژانس از تولید آب سنگین در ایران و تولید آب سنگین در کارخانه تولید آب سنگین (HWP)[16] این امر به آژانس انرژی هسته ای و آژانس بین المللی انرژی هسته ای اجازه می دهد تا جمع آوری آب عظیم ایران و حجم عظیمی از آب تولید شده در HWP را رصد کند (بند 15). همانطور که قبلاً گزارش شده است[17] در 17 نوامبر 2019 ، آژانس تولید آب سنگین ایران را در بیش از 130 تن معیار بررسی کرد (بند 14). در 11 مه 2020 ، آژانس تأیید کرد که آب سنگین تولید و مصرفی ایران 132.6 تن است.[18]،[19]

12. ایران فعالیتهای تولید مثل در راکتور تحقیقاتی تهران (TRR) و تأسیسات تولید ایزوتوپهای مولیبدن ، ید و زنون (MIX) یا سایر امکانات مشخص شده در آژانس انجام نداده است (بندهای 18 و 21).[20]

ج 2 غنی سازی و فعالیت های مرتبط با انرژی

13. غنی سازی UF6 از ایران در واحد غنی سازی سوخت (FEP) و واحد غنی سازی تجربی (PFEP) (به بخش C3 این گزارش مراجعه کنید)[21] و واحد غنی سازی فورد (FFEP) همچنان ادامه دارد[22] همانطور که قبلاً گزارش شده است[23] در 8 ژوئیه 2019 ، آژانس بین المللی انرژی اتمی تأیید كرد كه ایران با غنی سازی بیش از 3.67 درصد اورانیوم 235 (بند 28) غنی سازی UFC 6 را آغاز كرده است. از آن زمان ، ایران اورانیوم را 4.5 درصد اورانیوم 235 درصد غنی کرده است. همانطور که در 16 ژانویه 2016 به آژانس بین المللی انرژی اتمی اعلام شد ، ایران همچنان فعالیت های غنی سازی ویژه ای را دنبال می کند که با برنامه تحقیق و توسعه بلند مدت آن مطابقت ندارند. (بند 52)[24]

14. در کارخانه غنی سازی انرژی FEP در نطنز ، ایران ، 5،060 سانتریفیوژ IR-1 در 30 آبشار تنظیم شده در واحدهای عملیاتی طی قرارداد برزام هنوز نصب نشده است. 27) ایران دارای 96 سانتریفیوژ IR-1 در سانتریفیوژهای ذخیره سازی است[25] برای تعویض آن ، سانتریفیوژهای آسیب دیده یا آسیب دیده نصب شده در FEP (بند 29.1) برداشته می شود.

15. در PFEP همانطور که قبلاً گزارش شده است[26]، ایران خطوط برتر ماشین آلات را تغییر داده است به گونه ای که محصولات و ضایعات به طور جداگانه در پنج آبشار تحقیق و توسعه جمع آوری می شود (خطوط 2 ، 3 ، 4 ، 5 و 6).[27] (پاراگراف 32 و 42) که همه برای غنی سازی UFC6 استفاده شده است. (به بخش C3 این گزارش مراجعه کنید.)

16. در FFEP ، آژانس بین المللی انرژی اتمی افشا كرد كه مواد هسته ای از 6 نوامبر 2019 وجود داشته و ایران از 9 نوامبر 2019 غنی سازی اورانیوم را در بخش كارخانه (واحد 2) غنی كرده است. (بند 45). [28] از 22 ژانویه سال 2020 ، ایران از شش آبشار با 1.044 سانتریفیوژ IR-1 برای غنی سازی UFC 6 استفاده کرده است. (بخش 46) در تاریخ 30 مه 2020 ، آژانس راستیا 12 سانتریفیوژ IR-1 را در سازه های 16 تکه در بقیه واحد 2 در FFEP بررسی کرد.[29] و سانتریفیوژ IR-1 در یک ساختار واحد[30] اجرای “تحقیقات و توسعه مقدماتی برای تولید ایزوتوپهای پایدار”[31] نصب شده است. در مجموع ، 1.057 سانتریفیوژ IR-1 در واحد 2 FFEP نصب شده است. (بند 46)

17- کلیه سانتریفیوژها و زیرساختهای مربوطه در انبار باید تحت نظارت مستمر آژانس باقی بمانند (بندهای 29 ، 47 ، 48 و 70). آژانس همچنان به طور منظم به کلیه ساختمانهای نطنز ، از جمله کلیه FEP ها و PFEP (واحد غنی سازی نیمه صنعتی) دسترسی مستمر داشته و دسترسی روزانه به درخواست آژانس فراهم می شود (بند 71). این آژانس هنوز هم به طور منظم به FFEP دسترسی دارد ، از جمله دسترسی روزانه به درخواست. (بند 51)

18. در 30 مه 2020 ، آژانس بررسی كرد كه تمام میله های سوختی كه در ایران تولید می كنند TRR در ایران هیچ سطح تابشی زیر 1 رم در ساعت (به ازای هر متر هوا) ندارند.

19. در 23 آوریل سال 2020 ، بخش دوم شرکت توزیع 5 کیلوگرم U3O8 با 20٪ تابلوهای سوخت نیمه کاره TRR توسط دولت دیگری در ایران به U-235 غنی شد.[32]

20. ایران از هیچ یک از تسهیلات اعلام شده برای تبدیل پنل های سوخت یا زباله به UFC 6 استفاده نکرده و از ساخت تسهیلات جدید برای این منظور به آژانس اطلاع نداده است (بند 58).

ج.3 سانتریفیوژ تحقیق و توسعه ، تولید و موجودی

21. همانطور که قبلاً گزارش شده است[33]در نوامبر 2019 ، ایران پرسشنامه اطلاعات طراحی خود را برای PFEP به روز کرد ، که شامل لیستی از تمام سانتریفیوژهای مورد استفاده در PFEP است.[34]

22. در اول ژوئن سال 2020 ، تأیید شد كه ایران با تزریق UF6 به آبشارهای 20 سانتریفیوژ IR4 ، 10 سانتریفیوژ IR5 و 10 سانتریفیوژ IR6 و دیگری از 20 سانتریفیوژ IR6 و 20 سانتریفیوژ IR6 و هنوز 20 غنی سازی اورانیوم. آبشار. IR-S یکی از دو و سه خط تحقیق و توسعه سانتریفیوژ است. سانتریفیوژهای منفرد زیر با UFC 6 آزمایش شده اند اما دارای اورانیوم غنی ، یک سانتریفیوژ IR2m ، یک سانتریفیوژ IR3 ، دو سانتریفیوژ IR4 ، یک سانتریفیوژ IR5 ، سه سانتریفیوژ IR6 ، یک سانتریفیوژ سانتریفیوژ IR6m ، یک سانتریفیوژ IR جمع آوری نشده است یک سانتریفیوژ IR7 ، دو سانتریفیوژ IR8 ، یک سانتریفیوژ IR8S ، یک سانتریفیوژ IR8B ، دو سانتریفیوژ IR و یک سانتریفیوژ IR9. در روز اول ژوئن سال 2020 ، ایران همچنین اورانیوم غنی شده از خط 4 و 5 را جمع آوری می کرد. [35] و 6 (بند 32 تا 42) تحقیقات و توسعه با تزریق UF6 به آبشار 164 سانتریفیوژ IR4 ، آبشار 164 سانتریفیوژ IR2 و آبشار 135 سانتریفیوژ IR6 ادامه دارد.[36]

23. در تاریخ 1 ژوئن سال 2020 به آژانس ایرانیان اطلاع داده شد كه اپراتور در نظر دارد تا تمام محفظه های گریز از مرکز و خطوط لوله مرتبط با آن در آبشار شماره 1 و آبشار شماره 1 PFEP را حذف كند تا PFEP با فعالیتهای تحقیق و توسعه سازگار باشد. فعالیت های تحقیق و توسعه تغییر می کند و DIQ مربوطه بر این اساس اصلاح می شود. (بند 41)

24. در تاریخ 27 مه 2020 ، ایران یک آزمایش 4 تا 10 روزه ، مکانیکی 4 سانتریفیوژ IR4 بطور همزمان و 10 سانتریفیوژ IR6 را بطور همزمان انجام داد. این آزمایشات در مرکز تحقیقات تهران و کارگاه آموزشی در نطنج انجام شد. (بند 40) از 18 مه 2020 ، ایران از مکان جدید برای آزمایش مکانیکی مکان فراتر از مکان های مشخص شده در بروجام استفاده کرده است. [37]

25. آژانس ایران اعلامیه های مربوط به ساخت و ذخیره لوله های روتور حلقه ای و کمربند را ارائه کرده و به آژانس اجازه داده است تا موارد موجود در موجودی را بررسی کند (بند 80.1). ನಿರ್ವಹಣೆ ಮತ್ತು ಕಣ್ಗಾವಲು ಕ್ರಮಗಳ ಬಳಕೆ ಸೇರಿದಂತೆ ನಿರಂತರ ಮೇಲ್ವಿಚಾರಣಾ ಸಂಸ್ಥೆ, ಕೇಂದ್ರಾಪಗಾಮಿಗಳ ಉತ್ಪಾದನೆಗೆ ರೋಟರ್ ಟ್ಯೂಬ್‌ಗಳು ಮತ್ತು ಬಿಲ್ಲೆಟ್‌ಗಳ ಉತ್ಪಾದನೆಗೆ ಘೋಷಿಸಿದ ಉಪಕರಣಗಳು ಬೊರ್ಜಾಮ್‌ನಲ್ಲಿ ನಿರ್ದಿಷ್ಟಪಡಿಸಿದ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳಿಗೆ ಮಾತ್ರವಲ್ಲದೆ ಅದಕ್ಕಿಂತ ಹೆಚ್ಚಿನ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳಿಗೆ ಸಹ ಎಂದು ಪರಿಶೀಲಿಸಿದೆ. ಹಿಂದಿನ ಪ್ಯಾರಾಗ್ರಾಫ್ನಲ್ಲಿ ವಿವರಿಸಿದ ಹೊಸ ಜಲಪಾತಗಳ ಸ್ಥಾಪನೆಯಂತಹ ಬೋರ್ಜಮ್ ಅನ್ನು ಗುರುತಿಸಲಾಗಿದೆ (ಪ್ಯಾರಾಗ್ರಾಫ್ 80.2). ಹಾನಿಗೊಳಗಾದ ಅಥವಾ ಕ್ರಮಬದ್ಧವಲ್ಲದವುಗಳನ್ನು ಬದಲಾಯಿಸಲು ಇರಾನ್ ಯಾವುದೇ ಐಆರ್ -1 ಕೇಂದ್ರಾಪಗಾಮಿಗಳನ್ನು ಉತ್ಪಾದಿಸಿಲ್ಲ (ಪ್ಯಾರಾಗ್ರಾಫ್ 62).

26. ಎಲ್ಲಾ ಘೋಷಿತ ರೋಟರ್ ಪೈಪ್‌ಗಳು, ಬಿಲ್ಲೆಟ್‌ಗಳು ಮತ್ತು ರೋಟರ್ ಅಸೆಂಬ್ಲಿಗಳು, ರೋಟರ್ ಪೈಪ್‌ಗಳು ಮತ್ತು ಬಿಲ್ಲೆಟ್‌ಗಳು ಸೇರಿದಂತೆ, ಅನುಷ್ಠಾನದ ದಿನದಿಂದ ಉತ್ಪಾದಿಸಲ್ಪಟ್ಟವು ಸೇರಿದಂತೆ, ಏಜೆನ್ಸಿಯ ನಿರಂತರ ಮೇಲ್ವಿಚಾರಣೆಯಲ್ಲಿರಬೇಕು (ಪ್ಯಾರಾಗ್ರಾಫ್ 70). ಮೇ 18, 2020 ರಂದು, ಇರಾನ್ ಕಾರ್ಬನ್ ಫೈಬರ್ ಬಳಸಿ ರೋಟರ್ ಟ್ಯೂಬ್ಗಳನ್ನು ಉತ್ಪಾದಿಸಿದೆ ಎಂದು ದೃ confirmed ಪಡಿಸಿತು, ಅದು ಏಜೆನ್ಸಿಯ ನಿರಂತರ ಕಣ್ಗಾವಲಿನಲ್ಲಿಲ್ಲ.[38] [39] ರೋಟರ್ ಟ್ಯೂಬ್‌ಗಳು ಮತ್ತು ಬಿಲ್ಲೆಟ್‌ಗಳನ್ನು ಉತ್ಪಾದಿಸುವ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಯು ಏಜೆನ್ಸಿಯ ನಿರಂತರ ಮೇಲ್ವಿಚಾರಣೆಯಲ್ಲಿದೆ.

ಸಿ 4. ಪುಷ್ಟೀಕರಿಸಿದ ಯುರೇನಿಯಂ ನಿಕ್ಷೇಪಗಳು:

27. ಹಿಂದೆ ವರದಿ ಮಾಡಿದಂತೆ [40]ಜುಲೈ 1, 2019 ರಂದು, ಇರಾನ್‌ನ ಸಮೃದ್ಧ ಯುರೇನಿಯಂನ ಒಟ್ಟು ಸಂಗ್ರಹವನ್ನು 300 ಕೆಜಿ ಯುಎಫ್ 6 ರಿಂದ 3.67% ಯುರೇನಿಯಂ -235 ಕ್ಕೆ ಹೆಚ್ಚಿಸಲಾಗಿದೆ (ಅಥವಾ ವಿವಿಧ ರಾಸಾಯನಿಕ ರೂಪಗಳಲ್ಲಿ ಸಮಾನ) (ಪ್ಯಾರಾಗ್ರಾಫ್ 56) ಎಂದು ಏಜೆನ್ಸಿ ಪರಿಶೀಲಿಸಿದೆ. 300 ಕೆಜಿ ಯುಎಫ್ 6 ಯುರೇನಿಯಂನ 202.8 ಕೆಜಿಗೆ ಸಮಾನವಾಗಿರುತ್ತದೆ.[41]

28. ಐಎಇಎ ಮಂಡಳಿ ಮತ್ತು ಜಂಟಿ ಆಯೋಗಕ್ಕೆ ಅನುಗುಣವಾಗಿ 2020 ಮೇ 20 ರ ಹೊತ್ತಿಗೆ ಏಜೆನ್ಸಿ ಅದನ್ನು ಪರಿಶೀಲಿಸಿದೆ[42] , ಎಫ್‌ಇಪಿ, ಪಿಎಫ್‌ಇಪಿ ಮತ್ತು ಎಫ್‌ಎಫ್‌ಇಪಿಗಳಲ್ಲಿ ಇರಾನ್‌ನ ಸಮೃದ್ಧ ಯುರೇನಿಯಂ ನಿಕ್ಷೇಪಗಳ ಒಟ್ಟು ಮೊತ್ತ[43] 1571.6 ಕೆಜಿ (ಹಿಂದಿನ ತ್ರೈಮಾಸಿಕ ವರದಿಯಿಂದ 550.7 + ಕೆಜಿ). ಮೀಸಲು ಯುಎಫ್ 6 ರೂಪದಲ್ಲಿ 1546.7 ಕೆಜಿ ಯುರೇನಿಯಂ, ಯುರೇನಿಯಂ ಆಕ್ಸೈಡ್ ಮತ್ತು ಮಧ್ಯಂತರ ಉತ್ಪನ್ನಗಳ ರೂಪದಲ್ಲಿ 9.7 ಕೆಜಿ, ಒಟ್ಟು ರಾಡ್ ಮತ್ತು ಇಂಧನ ಸಂಯುಕ್ತಗಳಲ್ಲಿ 7.7 ಕೆಜಿ ಮತ್ತು ದ್ರವ ಮತ್ತು ಘನತ್ಯಾಜ್ಯ ರೂಪದಲ್ಲಿ 7.5 ಕೆಜಿ ಒಳಗೊಂಡಿದೆ.

29. ಒಟ್ಟು ಪುಷ್ಟೀಕರಿಸಿದ ಯುರೇನಿಯಂ ನಿಕ್ಷೇಪಗಳು 215.1 ಕೆ.ಜಿ. [44] 2019 ರ ಜುಲೈ 8 ರ ಮೊದಲು ಉತ್ಪಾದಿಸಲಾದ ಯುರೇನಿಯಂ ಅನ್ನು 3.67 ಪ್ರತಿಶತದಷ್ಟು ಯು 235 ಕ್ಕೆ ಸಮೃದ್ಧಗೊಳಿಸಿದೆ ಮತ್ತು 1356.5 ಕೆಜಿ ಪುಷ್ಟೀಕರಿಸಿದ ಯುರೇನಿಯಂ ಅನ್ನು 4.5 ಪ್ರತಿಶತದಷ್ಟು ಯು 235 ರಿಂದ 2019 ರ ಜುಲೈ 8 ರಿಂದ ಉತ್ಪಾದಿಸಲಾಗಿದೆ. ಎರಡನೆಯದು, ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ಯುಎಫ್ 6 ಆಕಾರದಲ್ಲಿದೆ, 2% ಯು 235 ಗಿಂತ 483.1 ಕೆಜಿ ಪುಷ್ಟೀಕರಿಸಿದ ಯುರೇನಿಯಂ ಅನ್ನು ಹೊಂದಿರುತ್ತದೆ, ಇದು ಪಿಎಫ್‌ಇಪಿ ಸಂಶೋಧನೆ ಮತ್ತು ಅಭಿವೃದ್ಧಿ ರೇಖೆಯ 2 ಮತ್ತು 3 ಸಾಲುಗಳಲ್ಲಿ ಉತ್ಪಾದಿಸಲ್ಪಡುತ್ತದೆ.

ಡಿ. ಪಾರದರ್ಶಕತೆ ಕ್ರಮಗಳು

30. ಇರಾನ್ ತಮ್ಮ ಪರಮಾಣು ಸೌಲಭ್ಯಗಳ ಸ್ಥಿತಿಯನ್ನು ಏಜೆನ್ಸಿಯ ಇನ್ಸ್‌ಪೆಕ್ಟರ್‌ಗಳಿಗೆ ಮೇಲ್ವಿಚಾರಣೆ ಮಾಡಲು ಮತ್ತು ಮಾಪನ ಸಾಧನಗಳ ಮೂಲಕ ಸ್ಥಾಪಿಸಲಾದ ಅಳತೆಗಳ ದಾಖಲೆಗಳನ್ನು ಸ್ವಯಂಚಾಲಿತವಾಗಿ ಸಂಗ್ರಹಿಸಲು ಆನ್‌ಲೈನ್ ಮಾನಿಟರಿಂಗ್ ಮತ್ತು ಸೀಲಿಂಗ್ ಪುಷ್ಟೀಕರಣ ಸಾಧನಗಳನ್ನು ಬಳಸಲು ಏಜೆನ್ಸಿಗೆ ಅಧಿಕಾರ ನೀಡುತ್ತಲೇ ಇದೆ. ಸುಗಮಗೊಳಿಸಬೇಕಾದ ಸಂಸ್ಥೆ (ಪ್ಯಾರಾಗ್ರಾಫ್ 67.1). ಐಎಇಎ ಕೋರಿಕೆಯ ಮೇರೆಗೆ, ಇರಾನ್ ಐಎಇಎ ನೇಮಕ ಮಾಡಿದ ಇನ್ಸ್‌ಪೆಕ್ಟರ್‌ಗಳಿಗೆ ದೀರ್ಘಾವಧಿಯ ವೀಸಾವನ್ನು ನೀಡಿದೆ, ಐಎಇಎಗೆ ಪರಮಾಣು ಸೌಲಭ್ಯಗಳಿಗೆ ಸೂಕ್ತವಾದ ಕೆಲಸದ ಸ್ಥಳವನ್ನು ಒದಗಿಸುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಇರಾನ್‌ನ ಪರಮಾಣು ತಾಣಗಳ ಬಳಿ ಕೆಲಸದ ಸ್ಥಳಗಳ ಬಳಕೆಯನ್ನು ಸುಲಭಗೊಳಿಸುತ್ತದೆ (ಪ್ಯಾರಾಗ್ರಾಫ್ 67.2).

31. ಇರಾನ್‌ನಲ್ಲಿ ಉತ್ಪಾದನೆಯಾಗುವ ಅಥವಾ ಇತರ ಮೂಲಗಳಿಂದ ಪಡೆದ ಎಲ್ಲಾ ಯುರೇನಿಯಂ ಅದಿರು ಸಾಂದ್ರತೆಗಳಲ್ಲಿ (ಯುಒಸಿ) ನಿರ್ವಹಣೆ ಮತ್ತು ಕಣ್ಗಾವಲು ಕ್ರಮಗಳ ಮೂಲಕ ಸೇರಿದಂತೆ ಇರಾನ್‌ನೊಂದಿಗೆ ಒಪ್ಪಿದ ಕ್ರಮಗಳ ಮೂಲಕ ಇರಾನ್ ಏಜೆನ್ಸಿಗೆ ಅಧಿಕಾರ ನೀಡುವುದನ್ನು ಮುಂದುವರಿಸುತ್ತದೆ. ಇಸ್ಫಾಹಾನ್‌ನಲ್ಲಿನ ಯುರೇನಿಯಂ ಪರಿವರ್ತನೆ ಸೌಲಭ್ಯಗಳಿಗೆ (ಯುಸಿಎಫ್) ಅವರ ವರ್ಗಾವಣೆಯನ್ನು ಮೇಲ್ವಿಚಾರಣೆ ಮಾಡಿ (ಪ್ಯಾರಾಗ್ರಾಫ್ 68). ಅಲ್ಲದೆ, ಯುರೇನಿಯಂ ಅದಿರು ಸಾಂದ್ರತೆಯ (ಯುಒಸಿ) ಉತ್ಪಾದನೆ ಮತ್ತು ಇರಾನ್‌ನಲ್ಲಿ ಉತ್ಪತ್ತಿಯಾಗುವ ಅಥವಾ ಬೇರೆ ಯಾವುದೇ ಮೂಲದಿಂದ ಪಡೆದ (ಪ್ಯಾರಾಗ್ರಾಫ್ 69) ಯುಒಸಿ ಗೋದಾಮುಗಳ ದಾಸ್ತಾನು ಪರಿಶೀಲಿಸಲು ಏಜೆನ್ಸಿಯನ್ನು ಶಕ್ತಗೊಳಿಸಲು ಅಗತ್ಯವಿರುವ ಎಲ್ಲ ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ಇರಾನ್ ಒದಗಿಸಿದೆ.

ಇ. ಇತರ ಸಂಬಂಧಿತ ಮಾಹಿತಿ

32. ಇರಾನ್ ಹೆಚ್ಚುವರಿ ಪ್ರೋಟೋಕಾಲ್ನ ಆರ್ಟಿಕಲ್ 17 (ಬಿ) ಗೆ ಅನುಗುಣವಾಗಿ ಸುರಕ್ಷತಾ ಒಪ್ಪಂದಕ್ಕೆ ಹೆಚ್ಚುವರಿ ಪ್ರೋಟೋಕಾಲ್ ಅನ್ನು ಜಾರಿಗೆ ತರಲು ಮುಂದುವರಿಯುತ್ತದೆ. ಐಎಇಎ ಹೆಚ್ಚುವರಿ ಪ್ರೋಟೋಕಾಲ್ ಅಡಿಯಲ್ಲಿ ಇರಾನ್ ಘೋಷಣೆಗಳನ್ನು ನಿರ್ಣಯಿಸುವುದನ್ನು ಮುಂದುವರೆಸಿದೆ.

33. ಹಿಂದೆ ವರದಿ ಮಾಡಿದಂತೆ,[45] ಜನವರಿ 2019 ರಲ್ಲಿ, ಇರಾನ್ ಏಜೆನ್ಸಿಗೆ ವರದಿ ಮಾಡದ ಸ್ಥಳದಲ್ಲಿ ನೈಸರ್ಗಿಕ ಮಾನವ ನಿರ್ಮಿತ ಯುರೇನಿಯಂ ಕಣಗಳನ್ನು ಏಜೆನ್ಸಿ ಗುರುತಿಸಿದೆ. ಜನವರಿ 2020 ರಲ್ಲಿ, ಮಾನವ ನಿರ್ಮಿತ ನೈಸರ್ಗಿಕ ಯುರೇನಿಯಂ ಕಣಗಳ ಮೂಲದ ಬಗ್ಗೆ ಇರಾನ್ ನೀಡಿದ ಮಾಹಿತಿಯ ನಂತರ, ಸಂಸ್ಥೆ ಇರಾನ್‌ನ ಘೋಷಿತ ಎರಡು ಸೌಲಭ್ಯಗಳ ಪರಿಸರ ಮಾದರಿಯನ್ನು ನಡೆಸಿತು. ವಿಶ್ಲೇಷಣಾತ್ಮಕ ಪ್ರಯೋಗಾಲಯಗಳ ಜಾಲದಲ್ಲಿ ಭಾಗವಹಿಸುವ ಪ್ರಯೋಗಾಲಯಗಳ ಫಲಿತಾಂಶಗಳನ್ನು ಪ್ರಕಟಿಸುವ ಅಸಾಧ್ಯತೆಯಿಂದಾಗಿ ಮಾದರಿ ಫಲಿತಾಂಶಗಳು ವಿಳಂಬವಾಗಿವೆ.

34. ಐಎಇಎ ಮಂಡಳಿಯಡಿಯಲ್ಲಿರುವ ಇತರ ಸಂಬಂಧಿತ ಇರಾನಿನ ಪರಮಾಣು ಕಟ್ಟುಪಾಡುಗಳ ಏಜೆನ್ಸಿಯ ಪರಿಶೀಲನೆ ಮತ್ತು ಮೇಲ್ವಿಚಾರಣೆ, ಅನುಬಂಧಗಳು ಡಿ, ಇ, ಎಸ್ ಮತ್ತು ಟಿಗಳಲ್ಲಿ ಸೂಚಿಸಲಾದ ಕಟ್ಟುಪಾಡುಗಳು ಸೇರಿದಂತೆ ಮುಂದುವರಿಯುತ್ತದೆ.

35. ವರದಿ ಮಾಡುವ ಅವಧಿಯಲ್ಲಿ, ಜಂಟಿ ಆಯೋಗದ ಕಾರ್ಯ ಸಮೂಹದ ಒಂದು ಸಭೆಯಲ್ಲಿ ಏಜೆನ್ಸಿ ಭಾಗವಹಿಸಿದೆ. (ಬೊರ್ಜಾಮ್, ಅನುಬಂಧ ನಾಲ್ಕು – ಜಂಟಿ ಆಯೋಗ, ವಿಭಾಗ 6.4.6).

ಎಫ್ ಸಾರಾಂಶ

36. ಪರಮಾಣು ಸೌಲಭ್ಯಗಳಲ್ಲಿ ಘೋಷಿಸಲಾಗಿರುವ ಪರಮಾಣು ವಸ್ತುಗಳ ವಿಚಲನ ಮತ್ತು ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿ ಬಳಸಲಾಗುವ (ಎಲ್‌ಒಎಫ್‌ಗಳು) ಬಳಕೆಯಿಂದ ಹೊರಗಿರುವ ಸ್ಥಳಗಳನ್ನು ಪರಿಶೀಲಿಸಲು ಏಜೆನ್ಸಿ ಮುಂದುವರಿಯುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಇರಾನ್ ತನ್ನ ಸುರಕ್ಷತೆಗಳ ಕುರಿತ ಒಪ್ಪಂದದ ಚೌಕಟ್ಟಿನೊಳಗೆ ಘೋಷಿಸುತ್ತದೆ. ಅಘೋಷಿತ ಪರಮಾಣು ಚಟುವಟಿಕೆಗಳ ಕೊರತೆ ಮತ್ತು ಇರಾನ್‌ಗೆ ಸಾಮಗ್ರಿಗಳ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ ಮುಂದುವರೆದಿದೆ.

37. ಪ್ರಾರಂಭವಾದಾಗಿನಿಂದ, ಐಎಇಎ ಮಂಡಳಿಯ ನಿಬಂಧನೆಗಳ ಅಡಿಯಲ್ಲಿ ಇರಾನ್ ತನ್ನ ಪ್ರಮುಖ ಪರಮಾಣು ಕಟ್ಟುಪಾಡುಗಳ ಅನುಸರಣೆಯನ್ನು ಮೇಲ್ವಿಚಾರಣೆ ಮತ್ತು ಪರಿಶೀಲಿಸಿದೆ.

38. ಮಹಾನಿರ್ದೇಶಕರು ಸೂಕ್ತವಾಗಿ ವರದಿ ಮಾಡುವುದನ್ನು ಮುಂದುವರಿಸಬೇಕು.

ಅಡಿಟಿಪ್ಪಣಿ:

[1] ಮೇ 8, 2018 ರಂದು, ಯುಎಸ್ ಅಧ್ಯಕ್ಷ ಡೊನಾಲ್ಡ್ ಟ್ರಂಪ್ “ಇರಾನ್ ಪರಮಾಣು ಒಪ್ಪಂದದಿಂದ ಯುನೈಟೆಡ್ ಸ್ಟೇಟ್ಸ್ ಹಿಂದೆ ಸರಿಯಲಿದೆ” ಎಂದು ಘೋಷಿಸಿತು. ಬುರ್ಜಾಮ್ ಬಗ್ಗೆ ಅಧ್ಯಕ್ಷ ಟ್ರಂಪ್ ಅವರ ಅಭಿಪ್ರಾಯಗಳು ಕೆಳಗಿನ ವೆಬ್‌ಸೈಟ್‌ನಲ್ಲಿ ಲಭ್ಯವಿದೆ.

https://www.whitehouse.gov/briefings-statements/remarks-president-trump-joint-comprehensive-plan-action

[2] . INFCIRC / 907 ಮತ್ತು INFCIRC / 907Add.1 ನಲ್ಲಿ ಪುನರುತ್ಪಾದಿಸಲಾಗಿದೆ.

[3] .ಗೋವ್ / 2017/10, ಪ್ಯಾರಾ. 3.

[4] . ಈ ವಿಷಯವನ್ನು ಇರಾನ್‌ನ ಸುಪ್ರೀಂ ನ್ಯಾಷನಲ್ ಸೆಕ್ಯುರಿಟಿ ಕೌನ್ಸಿಲ್ ಅಧ್ಯಕ್ಷ ಮತ್ತು ಅಧ್ಯಕ್ಷ ಡಾ.ಹಸನ್ ರೂಹಾನಿ ಪ್ರಕಟಿಸಿದರು. https://mokhberan.ir//president.ir/en/109588

[5]GOV / INF / 2019/8, GOV / INF / 2019/9, GOV / INF / 2019/10, GOV / INF / 2019/12 ಮತ್ತು GOV / INF / 2019/16.

[6] https://mokhberan.ir//irangov.ir/detail/332945.

[7] ಸರ್ಕಾರ / ಐಎನ್‌ಎಫ್ / 2019/10

[8] ಪರೀಕ್ಷೆಯ ನಿಖರತೆಗೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದ ತಪಾಸಣೆ ವೆಚ್ಚಗಳಿಗಾಗಿ ಹೆಚ್ಚುವರಿ ಪ್ರೋಟೋಕಾಲ್ (€ 3 ಮಿಲಿಯನ್) ಮತ್ತು 2 2.2 ಮಿಲಿಯನ್ ತಾತ್ಕಾಲಿಕ ಅನುಷ್ಠಾನ ಮತ್ತು ಐಎಇಎ ಅಡಿಯಲ್ಲಿ ಇರಾನ್‌ಗೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದ ಪರಮಾಣು ಕಟ್ಟುಪಾಡುಗಳ ಮೇಲ್ವಿಚಾರಣೆಯನ್ನು ಸಾಮಾನ್ಯ ಬಜೆಟ್ (ಜಿಸಿ (63) / 2) ವ್ಯಾಪ್ತಿಗೆ ಒಳಪಡಿಸುತ್ತದೆ.

[9] ಈ ವರದಿಯ ಪ್ಯಾರಾಗ್ರಾಫ್ 3 ರಲ್ಲಿ ಉಲ್ಲೇಖಿಸಲಾದ ಮುಖ್ಯಾಂಶಗಳನ್ನು ಒಳಗೊಂಡಿದೆ.

[10] GOV / 2016/8, ಪ್ಯಾರಾ. 6.

[11] ಸಚಿವಾಲಯದ ಟಿಪ್ಪಣಿ, 2016 / ಟಿಪ್ಪಣಿ 5.

[12] GOV / 2020/5.

[13] – ಟ್ಯಾಂಕ್ ಅನ್ನು ರಿಯಾಕ್ಟರ್‌ನಿಂದ ತೆಗೆಯಲಾಯಿತು ಮತ್ತು ಮರಣದಂಡನೆ ದಿನದ ತಯಾರಿಕೆಯ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಯಲ್ಲಿ ನಿರುಪಯುಕ್ತವಾಗಿಸಿ ಇರಾನ್‌ನಲ್ಲಿ ಇರಿಸಲಾಗಿದೆ (ಜಿಒವಿ / ಐಎನ್‌ಎಫ್ / 2016/1), ಅರಾಕ್ ಹೆವಿ ವಾಟರ್ ರಿಸರ್ಚ್ ರಿಯಾಕ್ಟರ್, ಷರತ್ತು 3 (ii) ) ಮತ್ತು 3 (iii)).

[14] – ಈ ಹಿಂದೆ ಹೇಳಿದಂತೆ (ಜಿಒವಿ / 2017/24, ಅಡಿಟಿಪ್ಪಣಿ 10), ಇರಾನ್ ಈ ಸೌಲಭ್ಯದ ಹೆಸರನ್ನು ಖಂಡಬ್ ವಾಟರ್ ಹೆವಿ ವಾಟರ್ ರಿಸರ್ಚ್ ರಿಯಾಕ್ಟರ್ ಎಂದು ಬದಲಾಯಿಸಿದೆ.

[15] – ಈ ವರದಿಯ ಸಿ ಮತ್ತು ಡಿ ವಿಭಾಗಗಳಲ್ಲಿನ ಎಲ್ಲಾ ಆವರಣದಲ್ಲಿರುವ ಉಲ್ಲೇಖದ ಷರತ್ತುಗಳು ಬೊರ್ಜಾಮ್‌ನ “ಅನುಬಂಧ I – ಸಂಬಂಧಿತ ಪರಮಾಣು ಕ್ರಮಗಳು” ಎಂಬ ಷರತ್ತುಗಳಿಗೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿವೆ.

[16] – ಎಚ್‌ಡಬ್ಲ್ಯೂಪಿಪಿ ಭಾರೀ ನೀರು ಉತ್ಪಾದನಾ ಸೌಲಭ್ಯವಾಗಿದ್ದು, 2016 ರ ಜನವರಿ 25 ರಂದು ಇರಾನ್ ಸಂಸ್ಥೆಗೆ ಒದಗಿಸಿದ ವಿನ್ಯಾಸ ಮಾಹಿತಿಯ ಆಧಾರದ ಮೇಲೆ, ವರ್ಷಕ್ಕೆ ಪರಮಾಣು ಶುದ್ಧತೆಯೊಂದಿಗೆ 16 ಟನ್ ಭಾರೀ ನೀರಿನ ನಾಮಮಾತ್ರ ಸಾಮರ್ಥ್ಯವನ್ನು ಹೊಂದಿದೆ ಮತ್ತು ನೈಜ ಸಾಮರ್ಥ್ಯವನ್ನು “ಸುಮಾರು 20” ಹೊಂದಿದೆ. ಟೋನ್ year ವರ್ಷಕ್ಕೆ ಒಂದು ಡಿಗ್ರಿ ಪರಮಾಣು ಶುದ್ಧತೆಯೊಂದಿಗೆ ಭಾರೀ ನೀರು. ಜೂನ್ 18, 2017 ರ ಪತ್ರವೊಂದರಲ್ಲಿ, ಇರಾನ್ ಐಎಇಎಗೆ “ಭಾರೀ ನೀರು ಉತ್ಪಾದನಾ ಸೌಲಭ್ಯಗಳ (ಎಚ್‌ಡಬ್ಲ್ಯೂಪಿಪಿ) ಗರಿಷ್ಠ ವಾರ್ಷಿಕ ಸಾಮರ್ಥ್ಯ 20 ಟನ್” ಎಂದು ತಿಳಿಸಿದೆ.

[17] GOV / INF / 2019/17.

[18] ಮೇ 11, 2020 ರಂದು, ವರದಿ ಮಾಡುವ ಈ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, 1.5 ಮೆಟ್ರಿಕ್ ಟನ್ ಭಾರೀ ನೀರಿನ ಟನ್ ಅನ್ನು ಇರಾನ್‌ನಿಂದ ರಫ್ತು ಮಾಡಲಾಗಿದೆ ಎಂದು ಸಂಸ್ಥೆ ದೃ confirmed ಪಡಿಸಿತು ಮತ್ತು ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್‌ಗಳಿಗಾಗಿ ಡ್ಯೂಟೇರಿಯಮ್ ಸಂಯುಕ್ತಗಳ ಉತ್ಪಾದನೆಗೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದ ಸಂಶೋಧನೆ ಮತ್ತು ಅಭಿವೃದ್ಧಿ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳಿಗಾಗಿ ಇರಾನ್‌ನಲ್ಲಿ 1.4 ಮೆಟ್ರಿಕ್ ಟನ್ ಭಾರೀ ನೀರಿನ ಟನ್ ಇತ್ತು. Medicine ಷಧವು ಇರಾನ್‌ನ ಭಾರೀ ನೀರಿನ ಸಂಗ್ರಹದಲ್ಲಿ ಈ ಪ್ರಮಾಣವನ್ನು ಬಳಸಿದೆ. ಅದೇ ದಿನಾಂಕದಂದು, ಡ್ಯೂಟೇರಿಯಮ್ ಉತ್ಪನ್ನಗಳ ಉತ್ಪಾದನೆಯಿಂದ ಉತ್ಪತ್ತಿಯಾಗುವ 1.9 ಮೆಟ್ರಿಕ್ ಟನ್ 1.9 ಮೆಟ್ರಿಕ್ ಟನ್ ಭಾರೀ ಕಲುಷಿತ ನೀರನ್ನು ಇರಾನ್ ಶುದ್ಧೀಕರಿಸಿದೆ ಎಂದು ಸಂಸ್ಥೆ ಪರಿಶೀಲಿಸಿದೆ. ಈ 1.7 ಮೆಟ್ರಿಕ್ ಟನ್ ಇರಾನ್‌ನ ಭಾರಿ ನೀರು ಸಂಗ್ರಹದ ಭಾಗವೆಂದು ಪರಿಗಣಿಸಲಾಗಿದೆ. ಈ ಅಡಿಟಿಪ್ಪಣಿಯಲ್ಲಿ ವಿವರಿಸಿದ ಎಲ್ಲಾ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು ಏಜೆನ್ಸಿಯ ನಿರಂತರ ಮೇಲ್ವಿಚಾರಣೆಯಲ್ಲಿವೆ.

[19] . در ۱ ژوئن ۲۰۲۰، ایران به آژانس اطلاع داد که بهره‌بردار HWPP قصد دارد از ۲۱ ژوئن ۲۰۲۰ به مدت یک ماه تعمیرات اساسی در تاسیسات انجام دهد.

[20] از جمله سلول های داغ در راکتور تحقیقاتی تهران و تاسیسات MIX و سلولهای حفاظ دار که در مصوبه کمیسیون مشترک مورخ 14 ژانویه 2016 به آنها اشاره شده است ((INFCIRC/907

[21] GOV/INF/2019/12

[22] تحت برجام، برای مدت 15 سال، سایت غنی سازی نطنز تنها مکان برای فعالیتهای مرتبط با غنی سازی ایران از جمله تحقیقات و توسعه تحت نظارت پادمانی خواهد بود.(پاراگراف 72)

[23] GOV/INF/2019/9

[24] GOV/INF/2019/10, GOV/INF/2019/12, GOV/INF/2019/16 and section C3 of this report.

[25] Para 17 of this report

[26] GOV/INF/2019/10para 4

[27] همچنانکه قبلاً گزارش شده است در خط تحقیق و توسعه یک، ایران یک آبشار IR1 را از طریق برداشتن روتورها، تزریق epoxy resin درلوله کشی‌ها و خارج نمودن سیستم‌های برقی از تمام سانترفیوژها (نگاه کنید به GOV/INF/2016/1 تحقیق و توسعه سانترفیوژ (15.4) بند ix) غیرعملیاتی نموده است.

[28] GOV/2019/55 para 15

[29] . GOV /2017/48/footnote 20.

[30] . در 29 ژانویه 2018، ایران اطلاعات به روز رسانی شده در خصوص طراحی برای FFEP را به آژانس ارائه کرد که حاوی یک ساختار موقت تکی برای سانترفیوژ IR-1 به منظور «جداسازی ایزوتپ‌های پایدار» در واحد 2 بود.

[31] . GOV/2016/46, para. 12.

[32] . در ۲۸ می ۲۰۱۸، ایران درخواست کرد که بخش دوم از 5 کیلوگرم U3O8 غنی‌شده تا 20 درصد U-235 برای تکمیل ساخت صفحه‌های سوخت TRR  که قبل از روز اجرای برجام از ایران خارج شده بود، به ایران بازگردانده شود در ۲۲ ژوپن ۲۰۱۸، آژانس به کمیسیون مشترک و دولت‌های عضو اطلاع داد که شرایط بازگشت بخش دوم از 5 کیلوگرم U3O8 غنی‌شده تا 20 درصد U-235 فراهم شده است. (تصمیم کمیسیون مشترک مورخ ۲۴ دسامبر ۲۰۱۵، INFCIRC/907)

[33] GOV201955 para 21

[34] IR1, IR2m, IR3,IR4,IR5,IR6,IR6m,IR6s,IR6sm,IR7,IR8,IR8s، IR8B، IR-s and IR9.

[35] GOVINF201910 para 4

[36] GOVINF201912 para 3

[37] GOV201955 para 24

[38] GOV/INF/2019/12/para 6

[39] به تصمیم مورخ 14 ژانویه 2016 کمیسیون مشترک مراجعه شود.(INFCIRC/907)

[40] GOV/INF/2019/8.

[41] با در نظر گرفتن وزن اتمی استاندارد اورانیوم و فلوئورین

[42] مطابق با مصوبات کمیسیون مشترک به تاریخ های 6 ژانویه  ، 18 دسامبر 2016 (INFCIRC/907)، و 10 ژانویه 2017 (INFCIRC/907/Add.1).

[43] . مطابق برجام سایت غنی‌سازی نطنز، برای 15 سال، تنها محل غنی‌سازی اورانیم و فعالیت‌های مرتبط از جمله فعالیت‌های تحقیق و توسعه تحت پادمان خواهد بود. (بند 72)

[44] . میزان تغییر در مقایسه با آمارمرتبط در گزارش فصلی قبلی، مربوط به پردازش بیشتر برخی مواد هسته‌ای بوده است.

[45] GOV201955 para 29

انتهای پیام/


دکمه بازگشت به بالا